Thứ Bảy, 31 tháng 12, 2016

Con đường thành công của Heidi Klum

Nụ cười giúp những cô gái đẹp tỏa sáng với sự nồng hậu, cởi mở. Nụ cười cho thấy sự tự tin và thu hút những người khác chú ý đến bạn.


Không chỉ có một sự nghiệp rực rỡ, Heildi Klum còn có cuộc sống hôn nhân ngập tràn tình yêu, hạnh phúc với nam ca sĩ Seal và 4 đứa trẻ xinh xắn.
heidi-klum1.jpg
 Ngoài siêu mẫu, Heildi Klum còn thành công với vai trò doanh nhân trong lĩnh vực thời trang
13 năm trong vị trí Thiên thần của Victoria’s Secret, vị trí thứ ba trong Danh sách các siêu mẫu kiếm tiền nhiều nhất do Forbes lựa chọn, nhà sản xuất của chương trình tìm kiếm người mẫu Project Runway từ năm 2004… Như thế là đủ khẳng định vị trí vinh dự của Heildi Klum trong hàng ngũ những siêu mẫu đắt giá nhất thế giới. Đối với cô, con đường của siêu mẫu là:
Không ngại ngần đổi mới hình ảnh của mình
“Tôi luôn sẵn sàng tạo nên hình ảnh khác của mình. Hóa trang, cắt tóc hay đi một đôi giày kì quặc, thật thú vị khi khám phá bản thân trong những hình ảnh mới”
Trong Chương trình Project Runway, Heidi Klum ăn mặc như một robot tám chân. Năm 2008, cô mặc trang phục của nữ thần Hy Lạp. Trong Chương trình The Tonight Show với Jay Leno, Heidi còn buông mái tóc vàng óng ả, hôm sau, người ta đã thấy cô cắt phăng nó. Nói về việc thay đổi phong cách liên tục, Heidi Klum luôn luôn trả lời với một nụ cười tươi tắn trên gương mặt “Tôi chỉ không bao giờ muốn để mình trở nên nhàm chán”.
Làm những gì tốt nhất cho cơ thể bạn
“Làm những gì tốt nhất cho cơ thể bạn chứ không phải là làm bất cứ điều gì để đạt được thân hình siêu mẫu. Sự thực là tôi ăn rất nhiều. Bởi vì tôi biết mình đang trên đường đua dài với những siêu mẫu giỏi nhất”
Khác với quan niệm của nhiều người về một thân hình siêu gầy, một chế độ ăn ngặt nghèo, Heidi ăn rất nhiều. Tuy nhiên, cô cũng có kế hoạch vận động đặc biệt để giữ vóc dáng. Trở thành siêu mẫu là một đường đua dài, bạn không chỉ cần một vóc dáng lý tưởng mà còn cần sự dẻo dai và khỏe mạnh từ bên trong  “Tôi rất ghét phải chạy. Nhưng tôi muốn làm những điều tốt nhất cho cơ thể mình và cuối cùng tôi trở thành “chuyên gia” chạy bộ” – Heidi Klum tâm sự.
Học hỏi tất cả những gì liên quan
“Tôi biết những nhiếp ảnh gia, nhà tạo mẫu, những tạp chí kinh doanh. Sau đó tôi tìm hiểu cả về sân khấu, ánh sáng, thiết kế trang phục và tất cả những gì liên quan”
Forbes đã khẳng định bằng cách học hỏi này, sau thời gian 13 năm ở Victoria’s Secret, Heidi Klum trưởng thành như một doanh nhân trong ngành thời trang bên cạnh một siêu mẫu. Klum đã thiết kế dòng quần áo “Otto” cho nam giới riêng ở Đức. Cô thiết kế giày cho Birkenstock và đồ trang sức cho Mouawad. Cô còn là một trong những nhà thiết kế thời trang bí mật cho dòng đồ lót “The Body” của Victoria’s Secret. Heidi Klum cũng hợp tác với New Balance và Amazon.com để phát triển sự nghiệp kinh doanh của mình. Bởi vì ngay khi bước chân vào ngành thời trang, Heidi Klum đã nổi tiếng là người mẫu cởi mở và học hỏi tất cả những gì liên quan đến lĩnh vực mà cô theo đuổi.
heidi-klum_1.jpg
Heildi Klum luôn sẵn sàng tạo nên hình ảnh khác của mình 
Đừng quá nghiêm trọng mọi việc 
“Trái với nhiều lĩnh vực khác, giữ niềm tin khi trở thành người mẫu là một điều thực sự khó khăn”
Heidi định nghĩa siêu mẫu là những người không rên rỉ, không khóc than, không mất niềm tin vào công việc và thế giới xung quanh mình.
Biết sử dụng nụ cười
“Thật hiếm có siêu mẫu nào được nhìn thấy không kèm theo một nụ cười rực rỡ. Bạn biết đấy, bạn cần tạ ơn nụ cười”
Nụ cười giúp những cô gái đẹp tỏa sáng với sự nồng hậu, cởi mở. Nụ cười cho thấy sự tự tin và thu hút những người khác chú ý đến bạn.
Giữ cho mình sự riêng tư
“Đối với tôi, thời trang là thời trang, gia đình là gia đình. Tôi không muốn công chúng trong gia đình của tôi”
Heidi Klum luôn nói tất cả tiền trên thế giới có thể mang lại cho bạn mọi thứ nhưng không phải là hạnh phúc và sự cân bằng. Được sinh ra trong một gia đình hạnh phúc, Heidi Klum luôn muốn có một gia đình với sự riêng tư và đầm ấm. Giấc mơ đó của Heidi Klum đã trở thành hiện thực. Gia đình của Heidi với Seal đẹp hơn cả giấc mơ trên sân khấu mà cô đã nỗ lực suốt hơn 15 năm như một thiên thần đầu đàn của Victoria’s Secret.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét