Thứ Bảy, 31 tháng 12, 2016

4 bí quyết sống sót qua scandal


Cách mà Elizabeth đối diện với những gì mà người ta nói về bà là… cười nhạo chính mình cùng với họ. Sự hài hước mà Elizabeth có được thật sự tuyệt vời. Khi tất cả phụ nữ mỉa mai những lời nguyện thề hay cam kết trọn đời mà bà nói trong 8 đám cưới của mình, Elizabeth trả lời một cách hài hước rằng “Tôi là một người vợ biết cam kết, vì thế tôi nên cam kết nhiều lần trong những cuộc hôn nhân của mình”. Và khi người ta nhạo báng nhân cách của bà khi lấy 7 người đàn ông trong cuộc đời, Liz trả lời rằng “Tôi chỉ ngủ với những người đàn ông mà tôi kết hôn, sao nhiều phụ nữ lại nhạo báng tôi?”. Và cuối cùng khi đã quá mệt mỏi vì những phán xét của mọi người, Elizabeth Taylor trả lời hài hước rằng: Khi mặt trời mọc, tôi sẽ lại có đạo đức một lần nữa.

Elizabeth Taylor (1932 – 2011) là một nữ diễn viên người Mỹ sinh tại Anh. Cô được Viện phim Mỹ xếp vào hàng những ngôi sao điện ảnh Mỹ vĩ đại nhất mọi thời đại.
Elizabeth Taylor còn được biết đến với cái tên Liz Taylor, một trong những ngôi sao điện ảnh vĩ đại nhất mọi thời đại. Tài năng và nhan sắc lộng lẫy với đôi mắt màu phớt tím của Taylor đã khiến người hâm mộ điện ảnh nhiều thế hệ say mê. Nhưng không chỉ là nhan sắc, là danh sách giải thưởng, Elizabeth Taylor còn được nhắc đến với đời sống riêng sóng gió và phức tạp. 8 lần kết hôn với 7 người đàn ông, Elizabeth theo cách mà bà tự nói về chính mình “Tôi chỉ là một người sống sót - một ví dụ sống động cho những gì một người phụ nữ có thể trải qua và… vẫn sống”.
Elizabeth-Taylor.jpg
 Taylor là một trong những nữ diễn viên được yêu mến trong thời đại vàng của Hollywood
Vượt qua scandal với những người bạn đích thực
“Bạn chỉ tìm thấy những người bạn thật sự khi bạn đang ở trong một vụ bê bối”
Những người bạn của Liz đều có chung nhận xét: Liz là một người bạn tuyệt vời. Giữa thế giới của danh tiếng, đố kỵ và hiềm khích, Elizabeth Taylor vẫn là người bạn lâu năm thân thiết của “Ông vua” truyền thông Mỹ Larry King và khi người bạn với tình bạn sâu nặng - Michael Jackson qua đời, bà suy sụp đến mức phải vào bệnh viện cấp cứu... Elizabeth Taylor tin vào tình bạn, những người bạn thật sự luôn ở bên, cho dù đang phải đối mặt với nghịch cảnh. Họ là những người mà bà luôn tin tưởng thật sự.

Thành công sẽ trả lại cho bạn tất cả
“Thành công là “chất khử mùi” tuyệt vời, nó sẽ mang đi quá khứ của bạn”
Đó là khi những tờ báo lá cải không ngừng đưa đời sống và những mối quan hệ riêng tư của Elizabeth Taylor lên trang bìa, bà đã luôn biết rằng mình càng cần phải khẳng định bản thân hơn nữa trong từng vai diễn. Và khi những bi kịch cuộc đời không ngừng dồn đuổi, Liz Taylor lại càng tỏa sáng hơn trong những vai diễn. Danh sách những giải thưởng dài bất tận cho sự nghiệp của bà với 2 giải Oscar cho vai nữ chính xuất sắc nhất cùng hàng loạt giải thưởng như Quả cầu vàng, BAFTA, giải thưởng của Viện phim Mỹ, Hội phê bình điện ảnh Mỹ, giải thưởng cống hiến trọn đời… đã minh chứng cho tài năng của Elizabeth Taylor. Bà ở vị trí thứ 7 trong Danh sách những ngôi sao điện ảnh vĩ đại nhất mọi thời đại, theo cách mà bà vẫn nói “Tất cả mọi thứ có thể làm cho tôi lo lắng, ngoại trừ làm phim”.
Taylor_Elizabeth.jpg
 Cô là một trong những ngôi sao điện ảnh nổi tiếng nhất thế giới
Cười nhạo chính mình
“Khi mặt trời mọc, tôi sẽ lại có đạo đức một lần nữa”
Cách mà Elizabeth đối diện với những gì mà người ta nói về bà là… cười nhạo chính mình cùng với họ. Sự hài hước mà Elizabeth có được thật sự tuyệt vời. Khi tất cả phụ nữ mỉa mai những lời nguyện thề hay cam kết trọn đời mà bà nói trong 8 đám cưới của mình, Elizabeth trả lời một cách hài hước rằng “Tôi là một người vợ biết cam kết, vì thế tôi nên cam kết nhiều lần trong những cuộc hôn nhân của mình”. Và khi người ta nhạo báng nhân cách của bà khi lấy 7 người đàn ông trong cuộc đời, Liz trả lời rằng “Tôi chỉ ngủ với những người đàn ông mà tôi kết hôn, sao nhiều phụ nữ lại nhạo báng tôi?”. Và cuối cùng khi đã quá mệt mỏi vì những phán xét của mọi người, Elizabeth Taylor trả lời hài hước rằng: Khi mặt trời mọc, tôi sẽ lại có đạo đức một lần nữa.

Và mọi thứ xảy ra đều có lý do của nó
“Có nhiều bi kịch, xáo trộn và căng thẳng xảy ra trong cuộc sống của tôi, nhưng tôi đoán, mọi thứ xảy ra đều có lý do của nó và tôi phải học cách để nhìn vào mọi việc theo cách đó”
Mỗi vấn đề xảy ra trong cuộc sống đều mang theo những bài học mà bạn cần phải học. Bà thực sự trưởng thành hơn sau khi trải qua những rắc rối của cuộc đời mình. Elizabeth Taylor là một trong những ngôi sao đầu tiên công khai bà đã sống một cuộc sống phụ thuộc vào rượu và ma túy, tự nhận mình cần sự giúp đỡ và tự nguyện vào trại cai nghiện. Bà cũng là ngôi sao Hollywood nổi tiếng với những đóng góp của mình cho những hoạt động nhân đạo giúp đỡ những người bị HIV/AIDS và từng nhận một giải Oscar danh dự cho công việc nhân đạo của mình. Elizabeth chấp nhận những phần không hoàn hảo của bản thân mình và đối diện với tất cả những khía cạnh của cuộc sống, đó là cách mà bà đã sống một cuộc sống đủ đầy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét